Video nhà trường
Xem nhiều nhất
Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường - một giải pháp tích cực nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
SỬ DỤNG KĨ THUẬT PHÒNG TRANH TRONG DẠY HỌC
Tổng kết hội thi tin học ngành giáo dục và đào tạo Hưng Yên năm 2017
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục huyện Khoái Châu thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nghiên
Kế hoạch và Thông báo Tuyển dụng viên chức vào đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GDĐT dục năm 2023
Hưng Yên: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2013 - 2014
Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập  trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP
TẬP HUẤN “SỬ DỤNG GOOGLE FORM VÀ KAHOOT TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC”
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO
Lượt xem: 4665
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ  TỔ CHỨC BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2023 – 2024

TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ  TỔ CHỨC

BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2023 – 2024

           Sáng ngày 03/02/2024, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng trường THPT Nam Phù Cừ đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho vận động viên và các lớp có thành tích thi đấu xuất sắc.

Hội khỏe Phù Đổng của trường diễn ra từ ngày 08/01/2024 thu hút 239 lượt vận động viên tham gia thi đấu đến từ 18 lớp là học sinh của trường. Khối 10 có 51 vận động viên tham gia, khối 11 có 84 vận động viên, khối 12 có 104 vận động viên.

Tại Hội khỏe Phù Đổng năm nay, các vận động viên tranh tài ở các nội dung trong 5 môn thi đấu: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, Điền kinh, Bóng rổ… 

Trải qua gần 1 tháng tổ chức, không khí thi đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và khẩn trương. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn học sinh, các vận động viên đã đem đến Hội khỏe nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và để lại nhiều ấn tượng đẹp, nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cũng như các cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ, chiến thuật; khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi trung thực và cao thượng. Nhiều lớp đã tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu và đạt thành tích cao như lớp 12A2, 12A3, 12A4, lớp 11A, 11B và lớp 10A.

Kết thúc các nội dung thi đấu tại Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 60 giải ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao. Trong đó có 20 giải Nhất, 20 giải Nhì và 20 giải Ba. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho tập thể lớp 12A2; trao giải Nhì toàn đoàn cho lớp 12A4; trao giải ba cho lớp 12A5.

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và phong trào rèn luyện thể thao trong nhà trường; góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ, phẩm chất, năng lực học sinh. Thông qua ngày hội lớn của tuổi trẻ học đường đã giúp nhà trường tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI tới đây.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI BẾ MẠC

Cô Lương Thanh Hằng – Phó Ban Tổ chức thông qua báo cáo Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024.

Thầy Hoàng Văn Tuấn đọc quyết định trao giải cho các vận động viên và các lớp đạt thành tích xuất sắc

Thầy Đặng Văn Ca - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các lớp

Các thầy cô trong Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tìm kiếm

Tìm kiếm

Tin mới nhất
Liên kết website