Video nhà trường
Xem nhiều nhất
Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường - một giải pháp tích cực nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
SỬ DỤNG KĨ THUẬT PHÒNG TRANH TRONG DẠY HỌC
Tổng kết hội thi tin học ngành giáo dục và đào tạo Hưng Yên năm 2017
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục huyện Khoái Châu thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nghiên
Kế hoạch và Thông báo Tuyển dụng viên chức vào đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GDĐT dục năm 2023
Hưng Yên: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2013 - 2014
Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập  trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP
TẬP HUẤN “SỬ DỤNG GOOGLE FORM VÀ KAHOOT TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC”
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO
Lượt xem: 4665
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG NĂM 2024

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG NĂM 2024

            Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Trường THPT Nam Phù Cừ về tổ chức ngoại khoá Tết Cổ truyền dân tộc. Được sự nhất trí của Ban Chi uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 31 tháng 1 năm 2024, Đoàn Trường THPT Nam Phù Cừ đã tổ chức buổi ngoại khoá Tết Cổ truyền với chủ đề: Xuân gắn kết - Tết yêu thương.

            Về dự buổi ngoại khoá Tết Cổ truyền dân tộc, đại diện huyện Đoàn Phù Cừ có đồng chí Lê Hồng Dũng - Uỷ viên BTV Huyện Đoàn, đồng chí Đỗ Ngọc Tân - Bí thư Chi đoàn Cơ quan chính quyền, đồng chí Hoàng Văn Hoà - Phó Bí thư Chi đoàn Công an Huyện.

             Về phía phụ huynh có bác Lương Tuấn - Hội trưởng Hội phụ huynh, các bác phụ huynh trong chi hội Cha mẹ học sinh của các lớp cũng cùng trải nghiệm, tham dự buổi ngoại khoá Tết với các con trong nhà trường.

             Đại diện nhà trường có Thầy Đặng Văn Ca - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 700 đoàn viên, học sinh nhà trường.

             Mở đầu buổi ngoại khoá là các tiết mục văn nghệ, múa lân,… tạo không khí Tết tưng bừng rộn rã sắc xuân.

Các tiết mục văn nghệ đón Tết, mừng Xuân

  Tại Chương trình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được các suất quà từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường. Những phần quà vô cùng ý nghĩa và kịp thời đã phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp tết đén,xuân về. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Ảnh chụp: Trao quà cho học sinh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán tại buổi ngoại khoá        

             Phần chính của buổi ngoại khoá là các bạn Đoàn viên học sinh trong toàn trường được tìm hiểu văn hoá ngày Tết, trải nghiệm gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, làm mâm cơm ngày Tết,… Một buổi trải nghiệm thể hiện được sự hiểu biết về Tết cổ truyền, sự khéo léo và sáng tạo của các em học sinh khi tự tay thực hiện gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả,…

Ảnh chụp học sinh trải nghiệm gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả

          Chương trình Xuân găn kết, Tết yêu thương diễn ra rất sôi nổi, tràn ngập niềm vui và tiếng cười đã khép lại với sự hào hứng của các em học sinh trong nhà trường. Qua buổi ngoại khoá đã tạo cơ hội cho các em được học tập và rèn luyện kĩ năng sống, giá trị sống, có ý thức tôn trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

                                                                                        Đoàn Trường THPT Nam Phù Cừ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tìm kiếm

Tìm kiếm

Tin mới nhất
Liên kết website