Video nhà trường
Xem nhiều nhất
Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường - một giải pháp tích cực nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
SỬ DỤNG KĨ THUẬT PHÒNG TRANH TRONG DẠY HỌC
Tổng kết hội thi tin học ngành giáo dục và đào tạo Hưng Yên năm 2017
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục huyện Khoái Châu thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nghiên
Kế hoạch và Thông báo Tuyển dụng viên chức vào đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GDĐT dục năm 2023
Hưng Yên: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2013 - 2014
Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập  trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP
TẬP HUẤN “SỬ DỤNG GOOGLE FORM VÀ KAHOOT TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC”
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO
Lượt xem: 4668
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ NĂM HỌC 2019-2020

HỘI NGHỊ CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ

 NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 - 2020, được sự thống nhất của lãnh đạo đơn vị, Ban chuyên môn Trường THPT Nam Phù Cừ đã tổ chức Hội nghị chuyên môn vào sáng  ngày 13/8/2019 với các nội dung quan trọng: Triển khai công tác chuyên môn năm học 2019 - 2020 và tổng kết, rút kinh nghiệm kì thi  THPT quốc gia năm 2019. Thành phần tham dự Hội nghị có các thầy cô trong Ban giám hiệu, BCM, các tổ trưởng, tổ phó chuyên môn cùng toàn thể giáo viên của Nhà trường.

    Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, nghiêm túc nhưng rất thẳng thắn, chân tình, cởi mở. Khai mạc Hội nghị là ý kiến phát biểu và chỉ đạo của thầy Đặng Văn Ca, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường. Tiếp theo chương trình, Hội nghị nghe triển khai các hoạt động chuyên môn năm học 2019 – 2020 và nhận xét, đánh giá về kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 do thầy Trần Văn Thành, Phó hiệu trưởng – Trưởng Ban chuyên môn triển khai trước Hội nghị.

Phần triển khai công tác chuyên môn năm học 2019-2020, các đồng chí tham dự nhất trí cao với các nội dung công tác chuyên môn do đồng chí Trưởng Ban chuyên môn triển khai trước Hội nghị đồng thời bàn bạc, thống nhất kế hoạch công tác chuyên môn mà Ban chuyên môn đã cụ thể hóa theo từng tháng của năm học, tập trung vào những công tác mũi nhọn như bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém; ôn tập cho học sinh khối 12, biên soạn đề kiểm tra, xây dựng nguồn học liệu, tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường, sinh hoạt câu lạc bộ, ngoại khóa…

Về phần Rút kinh nghiệm kì thi  THPT quốc gia năm 2019, thầy cô giáo tham dự Hội nghị được nghe các ý kiến phát biểu, đánh giá, rút kinh nghiệm kì thi THPT vừa qua của đơn vị với những số liệu, minh chứng cụ thể về công tác quản lý, thực tế giảng dạy của giáo viên, việc học tập của học sinh; sự phối hợp giữa các bộ phận trong nhà trường trong việc theo dõi, quản lý học sinh ôn tập thi tốt nghiệp. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, tập trung vào công tác tổ chức ôn tập cho học sinh khối 12 ngay từ đầu năm học; việc tư vấn, hướng dẫn học sinh chọn ban dự thi phù hợp với năng lực học tập của bản thân. Điều đáng khích lệ là có nhiều giáo viên đưa ra những ý kiến đóng góp xây dựng cho lãnh đạo đơn vị nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dạy, học, kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng vừa chăm chút, động viên khích lệ nhưng cũng nghiêm khắc với những học sinh có thái độ lơ là không tập trung học tập, rèn luyện.

        Có thể nói Hội nghị chuyên môn trường THPT Nam Phù Cừ  đã thành công tốt đẹp. Sau hội nghị này, các bộ phận, từng cá nhân cán bộ, giáo viên sẽ xây dựng kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ cụ thể trong năm học 2019 - 2020. Bước vào năm học mới, một niềm hy vọng và tin tưởng được thắp sáng trong từng thầy cô giáo nhà trường, với nhiệt huyết và cái tâm của người thầy dưới sự lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường hứa hẹn sẽ thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020 với những thành tích cao nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của các thầy, cô tham dự Hội nghị.

                                                                                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Thành Trung


Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tìm kiếm

Tìm kiếm

Tin mới nhất
Liên kết website