Video nhà trường
Xem nhiều nhất
Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường - một giải pháp tích cực nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
SỬ DỤNG KĨ THUẬT PHÒNG TRANH TRONG DẠY HỌC
Tổng kết hội thi tin học ngành giáo dục và đào tạo Hưng Yên năm 2017
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục huyện Khoái Châu thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nghiên
Kế hoạch và Thông báo Tuyển dụng viên chức vào đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GDĐT dục năm 2023
Hưng Yên: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2013 - 2014
Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập  trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP
TẬP HUẤN “SỬ DỤNG GOOGLE FORM VÀ KAHOOT TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC”
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO
Lượt xem: 4663
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THPT Nam Phù Cừ đón học sinh trở lại trường ngày 02-03-2020

TRƯỜNG THPT NAM PHÙ CỪ ĐÓN HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU ĐỢT NGHỈ PHÒNG DỊCH COVID – 19

  Thực hiện các Công văn: Số 406 /BGDĐT-GDTC ngày 13/2/2020 của Bộ GD&ĐT, Công văn số 279/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 26/2/2020, số 310/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 28/2/2020 của Sở GDĐT HY (V/v tổ chức cho học sinh THPT, GDTX đi học trở lại và tiếp tục công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19). Hôm nay, thứ hai ngày 02 tháng 3 năm 2020 Trường THPT Nam Phù Cừ tổ chức đón học sinh đi học trở lại sau đợt nghỉ phòng dịch Covid – 19. Buổi sáng, từ 6h30 các thầy cô trong BGH cùng toàn bộ CB – GV đã có mặt để đón học sinh đi học trở lại. BGH phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng CB – GV tiến hành phân luồng, hướng dẫn học sinh rửa tay, tiến hành đo thân nhiệt cho học sinh. Tất cả các em học sinh trước khi vào lớp học đều phải thực hiện các công việc: Đo thân nhiệt ngay tại cổng trường, rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn và rửa tay khô bằng cồn.Tiết chào cờ, các em được các thầy, cô GVCN phổ biến, tập huấn các biện pháp phòng, chống dịch theo nội dung các Công văn: (CV 265/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 24/2/2020 của Sở GDĐT HY, Công văn số 279/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 26/2/2020, số 310/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 28/2/2020 và CV 180/MT-VP ngày 12/2/2020 của Cục quản lý môi trường y tế, Bộ Y tế). Các em được theo dõi và kiểm tra sức khỏe thường xuyên theo từng tiết học, thông tin về sức khỏe của học sinh được GV ghi vào phiếu theo từng lớp, được tổng hợp và báo cáo kịp thời về BGH.

  Trước đó, nhà trường đã tiến hành tổng vệ sinh và phun thuốc khử trùng toàn bộ các phòng học, phòng chức năng nhiều lần, tổ chức tập huấn cho CB, GV về công tác phòng chống dịch Covid – 19, tổ chức tuyên truyền qua các trang thông tin điện tử của nhà trường cho phụ huynh và học sinh về công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Thông qua công tác phòng, chống dịch Covid – 19 và buổi đầu đón học sinh đi học trở lại của nhà trường đã tạo được không khí phấn khởi, yên tâm cho học sinh khi đến trường. Cũng qua công tác phòng, chống dịch Covid – 19 chứng tỏ công tác chỉ đạo quyết liệt với tinh thần chống dịch như chống giặc của BGH nhà trường và việc thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm các quy định của cấp trên và của BGH trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 của CB, GV và học sinh trong toàn trường.

  Dưới đây là một số hình ảnh đón học sinh của nhà trường.

 1) Thầy, cô kiểm tra thân nhiệt của học sinh:

 

2) Thầy, cô hướng dẫn và sát trùng tay cho toàn bộ học sinh trước khi lên lớp:

3) Giáo viên chủ nhiệm sinh hoạt tại lớp vào tiết 1, hướng dẫn học sinh cách phòng tránh lây nhiễm Covid -19 cho học sinh:

Gv Nguyễn Thành Trung


Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tìm kiếm

Tìm kiếm

Tin mới nhất
Liên kết website