Video nhà trường
Xem nhiều nhất
Sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường - một giải pháp tích cực nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
Tổng kết hội thi tin học ngành giáo dục và đào tạo Hưng Yên năm 2017
SỬ DỤNG KĨ THUẬT PHÒNG TRANH TRONG DẠY HỌC
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành thăm, tặng quà cán bộ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục huyện Khoái Châu thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Nghiên
Hưng Yên: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2013 - 2014
Kế hoạch và Thông báo Tuyển dụng viên chức vào đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GDĐT dục năm 2023
Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập  trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP
TẬP HUẤN “SỬ DỤNG GOOGLE FORM VÀ KAHOOT TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC”
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO
Lượt xem: 4635
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2020- 2021

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2020- 2021

Trong không khí vui tươi chuẩn bị đón mùa xuân mới, sáng ngày 18/01/2021,  trường THPT Nam Phù Cừ đã long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021 . Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I vừa qua, kịp thời động viên, khích lệ những học sinh có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng nhìn lại những mặt còn tồn tại và khắc phục những hạn chế trong chặng đường đầu tiên của năm học này.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Ban đại diện CMHS, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các học sinh nhà trường.Tại buổi lễ, thầy Đặng Văn Ca – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Trong bài phát biểu của mình, thầy đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ phía Ban giám hiệu nhà trường, sự  phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

           Phát biểu tại Lễ sơ kết, Ban Giám hiệu đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, tuyên dương khen thưởng các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc.

Thầy Đặng Văn Ca - Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các Tổ có thành tích xuất sắc.

Thầy Trần Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho cô Nguyễn Thị Mây đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Cô Lương Thanh Hằng - Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho thầy Nguyễn Mạnh Hùng và thầy Nguyễn Văn Quang hướng dẫn đội tuyển đạt thành tích cao trong Hội khoẻ Phù Đổng.

Thầy Đặng Văn Ca - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em đạt Huy chương

trong Hội khoẻ Phù Đổng.

Cô Lương Thanh Hằng - Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các lớp

đạt thành tích xuất sắc.

Thầy Trần Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi kết thúc học kỳ I.

         Những tập thể và cá nhân dược vinh danh trong buổi lễ đem đến thật nhiều cảm xúc. Đó là sự ghi nhận của lãnh đạo nhà trường đối với những nỗ lực và cố gắng của thầy và trò, là động lực để thầy cô và các em cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn. 

Buổi lễ khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp, một chặng đường mới lại bắt đầu. Mặc dù còn có những hạn chế nhất định xong thầy và trò nhà trường quyết tâm khắc phục những mặt còn tồn tại, phát huy những thành tích tốt để hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.

Một mùa xuân mới đang đến gần, xin chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường THPT Nam Phù Cừ một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tìm kiếm

Tìm kiếm

Tin mới nhất
Liên kết website